Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Lê Hoàng Thy)

CÁC LIÊN KẾT KHÁC

Điều tra ý kiến

Yếu tố nào quyết định đến việc ngăn chặn tình trạng chơi game trong học sinh?
Gia đình
Nhà trường
Xã hội
Tự bản thân học sinh
Không cần làm gì cả

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_0241.JPG IMG_0243.JPG DSC010351.jpg DSC01035.jpg DSC01028.jpg IMG_0169.jpg IMG_0154.jpg IMG_0153.jpg IMG_0090.jpg IMG_0145.jpg IMG_0177.jpg IMG_0162.jpg IMG_0002.jpg IMG_00013.jpg Co_Phan_Thi_Van_Tuyen_Thong_qua_Nghi_Quyet_Chi_doan07111.jpg Co_Phan_Thi_Van_Tuyen_Thong_qua_Nghi_Quyet_Chi_doan0711.jpg IMG_3490.jpg Thi_cong_duong_vao_truong_3486.jpg Van_dong_PHHS_Tu_sua_CSVC_35051.jpg Van_dong_PHHS_Tu_sua_CSVC_3505.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Từ Điển

    Tra Từ Điển Online

    Điểm tin giáo dục

    Sắp xếp dữ liệu

    HÌNH ẢNH GV - CB - CNV TRƯỜNG TH TRÀM CHIM 3

    Rèn chữ viết cho HS Lớp 3-Nguyễn Kim Hai

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Yến Nhung
    Ngày gửi: 10h:23' 13-04-2012
    Dung lượng: 120.0 KB
    Số lượt tải: 877
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GIÁO DỤC ĐÀO TẠO – TAM NÔNG
    TRƯỜNG: TIỂU HỌC TRÀM CHIM 3
    ----------------------------------

    NGUYỄN KIM HAI








    SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM



    NGHIÊN CỨU KHOA HỌC " BIỆN PHÁP RÈN CHỮ VIẾT CHO HỌC SINH LỚP BA ``.
    LỚP 3/1 .TRƯỜNG TIỂU HỌC TRÀM CHIM 3












    NĂM HỌC : 2011- 2012


    MỤC LỤC

    Trang
    Trang bìa phụ ……………………………….......................................1
    Mục lục ……………….........................................................................2,3
    Lời cam đoan ………………………… ……………………………….4
    Kí hiệu viết tắt………………………………………………………….5
    Lời cảm ơn ……………………………………………………………..6
    Phân mở đầu :…………………………………………………………7-8-9
    1) Lý do chọn đề tài
    2) Khách thể và đối tượng nghiên cứu
    3) Giới hạn và phạm vi nghiên cứu
    4)Mục đích nghiên cứu
    5) Nhiệm vụ nghiên cứu
    6) Giả thuyết khoa học của đề tài
    7)Phương pháp nghiên cứu
    8) Ý nghĩa lý luận thực tiễn của đề tài .
    I
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨ U

    Tầm quan việc rèn cho HS trong …………………10


    CHƯƠNG II
    CƠ SỞ THỰC TIỂN (THỰC TRẠNG ) CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU


    trạng ở trường …………………………………………11
    trạng ở lớp ………………………………………11-12

    III
    I)Công nghiên cứu …………………………………………13



    B/ Các tiến hành……………………………………………16








    Lời cam đoan

    Tôi xin cam đoan đây là công trình nghien cứu của riêng tôi ,các số liệu và kết quả nghiên cứu nêu trong luận văn là trung thực , công trình nghiên cứu chưa từng được công bố trong bất kỳ công trình nào khác .
    Người cam đoan




    Nguyễn Kim Hai























    Kí hiệu và viết tắt
    HS: học sinh
    BGH: Ban giám hiệu





































    LỜI CẢM ƠN


    Với giới hạn của một đề tài nghiên cứu khoa học nhỏ này ,tất nhiên những tìm hiểu và nghiên cứu của tôi còn hạn chế và không khỏi những thiếu sót .Rất mong sự đóng góp của các đồng nghiệp và của các em học sinh.

    Tôi xin chân thành cám ơn Ban giám hiệu Trường Tiểu học Tràm Chim 3 ,các giáo viên ,các em học sinh đã tạo điều kiện tốt để tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu này .






























    PHẦN MỞ ĐẦU


    1/ Lí do chọn đề tài :

    Tập viết là một trong những nội dung có tầm quan trọng đặt biệt ở Tiểu học ,nhất là đối với học sinh lớp Ba .Tập viết trang bị cho học sinh bộ chữ cái Tiếng Việt và những yêu kỹ thuật để sử dụng bộ chữ cái đó trong học tập giao tiếp .Với những ý nghĩa này ,tập viết không những có quan hệ một thiết tới chất lượng học tập ở các môn học khác mà còn góp phần rèn luyện một trong những kỹ năng học tập ở các môn học khác mà còn góp phần rèn luyện một trong những kỹ năng hàng đầu của học Tiếng Việt trong nhà trường -kỹ năng viết chữ .Nếu viết chữ đúng mẫu ,rõ ràng tốc độ nhanh thì học sinh có điều kiện ghi chép bài tốt .Nhờ vậy kết quả học cao hơn ,viết xấu ,tốc độ chậm sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng học tập .

    Ngoài những ý nghĩa to lớn nêu trên ,tập viết còn bồi dưỡng cho trẻ những phẩm chất như tính cẩn thận ,tinh thần kỷ luật và óc thẩm mỹ.Cố thủ Phạm Văn Đồng nói " Chữ viết cũng là một biều hiện của nết người .Dạy cho học sinh viết đúng ,viết cẩn thận , viết đẹp là góp phần rèn luyện cho các em tính cẩn thận ,viết đẹp là góp phần rèn luyện cho các em tính cẩn thận ,lòng tự trọng đối với mình cũng như đối với thầy và bạn đọc bài vổ của mình ... ``.

    Trong những năm qua , nhiều trường đã khắc phục được tình trạng chữ viết và trình bày làm tùy tiện ,cẩu thả trong học sinh và giáo viên .Tuy nhiên ,trong thực tế vẫn còn có nhiều trường và nhiều thầy cô giáo chưa qua tâm đúng mức đến yêu cầu rèn chữ viết cho học sinh .Hiện tượng thờ
     
    Gửi ý kiến

    Cảnh đẹp

    Mời bạn đọc báo

    Một số hình ảnh hoạt động